ICE BURG

 

วิธีการสร้างลูกค้าจากออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

วิธีการสร้างลูกค้าจากออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
.
ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ล้วนมีสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ แต่ก็มักจะประสบปัญหาในการสร้างลูกค้ารายใหม่ๆให้เข้ามาใช้บริการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
.
หากคุณต้องการแก้ปัญหานั้น นี่คือวิธีการใช้ประโยชน์จากออนไลน์เพื่อให้ธุรกิจของคุณดึงดูดลูกค้ารายใหม่ๆให้เข้ามาใช้บริการ ...โดยที่เขาพร้อมจะจ่ายเงินให้กับคุณ!
.
ในอันดับแรกสุดก็คือ คุณต้องเข้าใจกระบวนการทั้งหมดของการสร้างลูกค้า, ทำให้ธุรกิจของคุณมีตัวตนบนโลกออนไลน์, ทำให้คนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายซึ่งเป็นผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตมาเจอกับธุรกิจของคุณ และนำเสนอรายละเอียดของสินค้าและบริการของคุณเพื่อให้เขาตัดสินใจซื้อ
.
หากขั้นตอนทั้งหมดเป็นแบบนั้น… เช่นเดียวกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กอีกหลายๆคนที่ต้องการสร้างลูกค้าจากออนไลน์เพิ่มขึ้น คุณเองก็อาจกำลังสงสัยว่า “แล้วจะทำแบบนั้นได้อย่างไร?
นั่นก็เป็นคำถามที่ผมถามตัวเองเช่นเดียวกันในวันที่เริ่มต้นธุรกิจที่ปรึกษา... ทั้งนี้ก็เนื่องจากไม่เคยมีใครรู้จักและเคยได้ยินชื่อผมมาก่อนเลย
.
ผมตัดสินใจทดลองในสิ่งที่ได้เรียนรู้มาตลอดระยะเวลาหลายปีของการทำการตลาดออนไลน์ และใช้ความรู้นั้นเพื่อหาลูกค้าให้กับธุรกิจที่ปรึกษาของตัวเอง...
.
หลังจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่เดือน ผมก็มีลูกค้าและผู้สนใจติดต่อเข้ามาจำนวนมาก และสามารถเลือกทำงานกับเฉพาะลูกค้าที่ผมต้องการทำงานด้วย ...มากกว่าการที่จะให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกผม
.
ในขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาแล้ว... ผมก็ใช้วิธีการเดียวกันนี้กับธุรกิจของลูกค้าทุกคน และสามารถสร้างลูกค้าและยอดขายจากออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือนแรกทันที!
.
หากคุณต้องการเรียนรู้ว่าผมทำอย่างไร ผมได้ลิสต์สิ่งที่ผมทำทั้งหมดเอาไว้ใน Ebook “วิธีการสร้างลูกค้าจากออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก” ซึ่งนี่คือเนื้อภาพรวมของ Ebook เล่มนี้ 
.
 ขั้นตอนที่ 1: เข้าใจกระบวนการทั้งหมดของการสร้างลูกค้า
.
ความเข้าใจใน “กระบวนการ” ทั้งหมดจะช่วยให้คุณสามารถสร้างลูกค้าจากออนไลน์ได้ง่ายขึ้น, เพิ่มขึ้น, และเร็วขึ้นอีกหลายเท่า
.
เหตุผลก็คือคุณจะไม่สามารถสร้างลูกค้าเพิ่มขึ้นได้เลย หากไม่เข้าใจว่า “กลยุทธ์” ของการทำการตลาดออนไลน์ที่ได้ผลนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งกลยุทธ์นี้เองจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้คุณสามารถสร้างลูกค้าได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามเลย
.
 ขั้นตอนที่ 2: ทำให้ธุรกิจของคุณมีตัวตนบนโลกออนไลน์
.
หากธุรกิจของคุณ “ยังไม่เป็นที่รู้จัก” และคุณยังไม่สามารถสร้างลูกค้าจากออนไลน์ได้ เหตุผลหนึ่งก็คือธุรกิจของคุณยังไม่มีตัวตนสำหรับคนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งหมายถึงเขาไม่สามารถเข้ามาซื้อสินค้าและบริการของคุณได้เพราะไม่มีช่องทางที่จะเข้าถึงคุณ
.
แต่เมื่อคุณสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีตัวตนบนโลกออนไลน์ขึ้นมาเมื่อไร ผู้คนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายก็จะเริ่มมองเห็นและรู้จักธุรกิจของคุณมากขึ้นทันที
.
แล้วคุณจะทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้เข้ามาซื้อสินค้าและบริการได้อย่างไร? ง่ายๆครับ… สิ่งที่คุณต้องทำถัดไปก็คือ…
.
 ขั้นตอนที่ 3: นำลูกค้ามาเจอกับธุรกิจของคุณ
.
หลังจากที่ธุรกิจของคุณ “มีตัวตน” ซึ่งก็คือหน้าร้านออนไลน์ของคุณแล้ว คุณเพียงแค่ต้องนำลูกค้าเข้ามาที่หน้าร้านออนไลน์นี้... ซึ่งยิ่งคุณสามารถดึงลูกค้าให้เข้ามาหาคุณได้มากเท่าไร โอกาสในการสร้างยอดขายของคุณก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น
.
มีวิธีการมากมายที่คุณจะสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็น การเขียนบล็อก, การทำ SEO, การลงโฆษณา, การสร้างคอนเทนต์, การทำ Video Marketing ...ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากใช้วิธีการใด
.
“เคล็ดลับ” ก็คือ ยิ่งคุณมีช่องทางในการนำลูกค้ามาเจอกับธุรกิจมากเท่าไร คุณก็สามารถเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ๆได้มากขึ้นตามจำนวนช่องทางที่คุณมี
.
การที่คุณมีลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาที่หน้าร้านออนไลน์ของคุณอย่างต่อเนื่อง จะทำให้คุณไม่ต้อง “นั่งรอและวิ่งตามหาลูกค้า” ซึ่งทำให้หน้าที่ของคุณที่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ต้องให้ความสนใจคือ การปิดการขาย
.
 ขั้นตอนที่ 4: นำเสนอรายละเอียดของสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ
.
นี่คือขั้นตอนที่จะทำให้การตลาดออนไลน์ของคุณจะกลายเป็น “เครื่องผลิตลูกค้าอัตโนมัติ” ซึ่งคอยสร้างลูกค้ารายใหม่ๆให้กับธุรกิจของคุณในทุกๆวัน
.
หากคุณนำเสนอในสิ่งที่ลูกค้าของคุณต้องการอยู่แล้ว… ลูกค้าก็จะตัดสินใจซื้อได้ง่ายๆ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีทักษะการขายเลยก็ตาม
.
ผมได้ลิสต์วิธีการทั้งหมดไว้ใน Ebook ซึ่งคุณสามารถนำไปปฏิบัติตามเพื่อทำให้ลูกค้าอยากเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณเพิ่มเติม และทำให้เขาตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นเมื่อคุณนำเสนอสินค้าและบริการให้กับเขา
.
สิ่งที่คุณต้องทำในตอนนี้:
.
หากคุณรู้สึกว่าเนื้อหาในโพสต์นี้เป็นประโยชน์… ผมอยากจะให้คุณลองดูรายละเอียด Ebook ที่ผมเขียนเอาไว้
.
เนื้อหาใน Ebook เล่มนี้เกี่ยวกับวิธีการสร้างลูกค้าจากออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ...แบบไม่ต้องวิ่งตามหาลูกค้าและทำให้พวกเขาเดินเข้ามาหาคุณเอง
.
และสิ่งที่คุณเพิ่งจะเรียนรู้ไปในโพสต์ที่ผมเขียนนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

 

Visitors: 3,473,327