DAIKIN PROMOTION 2021

Daikin Summer Super Save 2021 ต้อนรับหน้าร้อนกับโปรโมชั่น 3 ต่อ!

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนกับ Daikin Summer Super Save 2021 รอบนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นรุ่นที่ร่วมรายการ รับสิทธ์ผ่อน 0% 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 6% กับ Krungsri Credit Card ต่อที่ 2 รับไปเลยทันที บัตรเงินสดเพื่อชำระค่าน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท และพิเศษสุดกับต่อที่ 3 รับเงินคืน 500 บาท เมื่อซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศสำเร็จ โปรโมชั่นทั้ง 3 ต่อ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด โปรโมชั่นจัดหนักแบบนี้ พบได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ที่ร่วมรายการเท่านั้น (Home Pro, Power Buy, Index Living Mall, Power Mall, บุญถาวร, บริษัท อินแอนด์ไอ จำกัด, บริษัท เพาเวอร์โปร แมกซ์ จำกัด และ บริษัท เจ เอ็น อาร์ แอร์ซัพพลาย จำกัด ไม่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้)

a4-cover-outline-01

เงื่อนไขและข้อกำหนดกิจกรรม

** เฉพาะตัวแทนจำหน่ายประเภท Dealer ที่ร่วมรายการ โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดขาย สามารถตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายประเภท Dealer ได้จาก https://www.daikin.co.th/wheretobuy/  (ทั้งนี้ บริษัท อินแอนด์ไอ จำกัด, บริษัท เจ เอ็น อาร์ แอร์ซัพพลาย จำกัด, บริษัท เพาเวอร์โปร แมกซ์ จำกัด, Home Pro, Power Buy, Index Living Mall, Power Mall และบุญถาวร ไม่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้)

  1. เงื่อนไขการผ่อนชำระ 0% และเครดิตเงินคืน
  • รายการส่งเสริมการขายผ่อนชำระ 0% อาจแตกต่างกันในแต่ละผู้จำหน่าย โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  • รายการส่งเสริมการขายเครดิตเงินคืน เฉพาะร้านดีลเลอร์ที่ร่วมรายการเท่านั้น โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  • ทางธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ภายในระยะเวลาตามแต่ละธนาคารกำหนดนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  1. เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  • เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศในราคาปกติที่จำหน่ายผ่านดีลเลอร์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ (ไม่รวมตัวโชว์ราคาพิเศษ และการขายโปรเจค) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น โดยสามารถรับของสมนาคุณ ณ จุดจำหน่าย  ตามรายละเอียดดังนี้
  • ผู้ซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นรุ่น FTKZ-V, FTKM33NV2S, FTKM-S จะได้รับบัตรเงินสด PTT PRIVILEGE CARD มูลค่า 1,000 บาท
  • ผู้ซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นรุ่น FTKC-T, FTKF-U จะได้รับบัตรเงินสด PTT PRIVILEGE CARD มูลค่า 500 บาท
  • ของสมนาคุณนี้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือเปลี่ยนเป็นของแถมอื่นๆ ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณรายการส่งเสริมการขายในมูลค่าที่เท่ากันหรือสูงกว่าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  1. เงื่อนไขการรับเงินคืนเข้าบัญชี

3.1 รับเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของผู้ซื้อ 500 บาท เมื่อซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้นสำเร็จเฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการได้แก่ รุ่น FTKZ-V, FTKM33NV2S, FTKM-S, FTKC-T, FTKF-U, FTKQ-U, FTM-P ในราคาปกติ (ไม่รวมถึงราคาโครงการและราคาสินค้าตัวโชว์) ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

3.2 จำกัดการลงทะเบียน 1 หมายเลขโทรศัพท์ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น   โดยผู้ขอรับเงินคืนสามารถได้รับเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 3 เครื่อง เมื่อรวมทุกใบเสร็จรับเงินแล้ว และใบเสร็จรับเงิน 1 ใบ สามารถใช้สิทธิ์ขอรับเงินคืนได้ 1 ครั้ง / 1 คน เท่านั้น

3.3 ผู้ขอรับเงินคืนจะต้องเข้าไปลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ https://www.daikin.co.th/summer-super-save-2021-registration พร้อมกรอกข้อมูลและส่งเอกสารให้ถูกต้องและครบถ้วนผ่านหน้าเว็บเพจลงทะเบียน โดยข้อมูลที่ต้องใช้ในการลงทะเบียนได้แก่

3.3.1 ชื่อ-นามสกุลผู้ซื้อ

3.3.2 หมายเลขบัตรประชาชน

3.3.3 เบอร์โทร

3.3.4 อีเมล

3.3.5 รุ่นและหมายเลข Serial No. ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่ถูกติดตั้งภายในห้อง (Fan Coil Unit)

3.3.6 รุ่นและหมายเลข Serial No. ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่ถูกติดตั้งภายนอกห้อง (Condensing Unit)

3.3.7 ภาพถ่ายบัตรประชาชน

3.3.8 ภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคารที่เห็นเลขบัญชีและชื่อบัญชีที่ต้องการให้โอนเงินเข้าเพื่อทำการคืนเงิน หากเลือกรับการคืนเงินผ่านพร้อมเพย์ที่ผูกกับหมายเลขบัตรประชาชน ไม่ต้องทำการอัพโหลดภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคาร

3.3.9 ภาพถ่ายใบเสร็จรับเงินหรือหลักฐานการซื้อขายที่ออกโดยผู้จำหน่ายที่ระบุชื่อผู้ซื้อ วันที่ที่ทำการซื้อผลิตภัณฑ์ รุ่นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ

3.3.10  ภาพถ่ายฉลากหมายเลขเครื่องด้านข้างคอยล์เย็น

3.3.11 ภาพถ่ายฉลากหมายเลขเครื่องคอยล์ร้อนบนบัตรรับประกัน

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้เงินคืนเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จพร้อมกรอกข้อมูลและส่งเอกสารถูกต้องและครบถ้วนภายในวันที่ 1 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เท่านั้น โดยชื่อผู้ลงทะเบียนขอรับเงินคืนต้องตรงกับชื่อที่ปรากฎบนภาพถ่ายใบเสร็จรับเงิน ภาพถ่ายบัตรประชาชนและภาพถ่ายสมุดบัญชีธนาคาร

3.6 ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี หากไม่ระบุชื่อผู้ซื้อบนใบเสร็จรับเงิน หรือชื่อผู้ซื้อในใบเสร็จรับเงินไม่ตรงกันกับชื่อบนบัตรรับประกันสินค้าหรือชื่อที่ลงทะเบียนขอรับเงินคืน

3.7 ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินให้กับผู้ที่กรอกหมายเลข Serial No. ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่ถูกติดตั้งภายในห้อง (Fan Coil Unit) และผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไดกิ้นที่ถูกติดตั้งภายนอกห้อง (Condensing Unit) มาเป็นเลขหมายเดียวกัน หากไม่สามารถพิสูจน์หลักฐานภายในระยะเวลาที่กำหนดได้ว่าหมายเลข Serial No. ที่กรอกมาเป็นข้อมูลจริง

3.8 การลงทะเบียนขอรับเงินคืนนี้ จะทำให้การรับประกันผลิตภัณฑ์มีผลทันที ยกเว้นท่านได้เคยลงทะเบียนการรับประกันผลิตภัณฑ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยจะยึดถือระยะเวลาการรับประกันตามข้อมูลการลงทะเบียนที่ท่านได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้

3.9 หลังจากลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์สำเร็จและส่งเอกสารที่บริษัทฯ ร้องขอเพิ่มเติมผ่านหน้าเว็บตรวจสอบสถานะการขอรับเงินคืนถูกต้องและครบถ้วน (ถ้ามี) เมื่อผ่านเกณฑ์การตรวจสอบเอกสาร ผู้ขอรับเงินคืนจะได้รับเงินโอนคืนเข้าบัญชีที่ได้ลงทะเบียนไว้ภายใน  90  (เก้าสิบ) วันทำการ นับจากวันที่ส่งเอกสารตามที่บริษัทฯ ร้องขอครบถ้วนและถูกต้อง

3.10 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

      ติดต่อได้ทุกวัน  7.00-24.00 น. มั่นใจได้ในบริการของไดกิ้น

Visitors: 3,473,402